các loại nhân bánh trung thu
Các loại nhân bánh trung thu mới lạ, độc đáo
1 Tháng Tám, 2018
Hộp 9 bánh Givral
Mẫu hộp Givral 9 bánh với combo Như ý – Cát Tường
3 Tháng Tám, 2018

Nhắc đến thương hiệu bánh trung thu có xuất xứ từ Pháp, đất nước lãng mạn có nền văn hóa ẩm thực tinh tế, thì người tiêu dùng có thể nhắc ngay đến Givral, thương hiệu đã tạo ra những sản phẩm làm say đắm biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt.

Những khách hàng yêu thích sản phẩm của thương hiệu Givral vào mùa Trung Thu đều có chung một mối quan tâm, đó là nên mua bánh trung thu Givral ở đâu chính hãng, thơm ngon và an toàn.

Tìm hiểu về thương hiệu Givral:

thuong hieu givralGivral là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng có bề dày lịch sử hơn 60 năm trên mảnh đất Sài Gòn, được thành lập vào đầu những năm thập niên 50 bởi ông chủ người Pháp, Alain Portier sống lâu năm tại nước ta.

Alain Portier không chỉ có tài năng thiên bẩm mà còn có tình yêu sâu đậm với đất nước Việt Nam nên những sản phẩm của thương hiệu Givral không chỉ mang nét tao nhã, tinh tế của ẩm thực Châu Âu, mà còn đậm đà hương vị truyền thống nước ta, được khách hàng yêu thích và tin dùng.

Các sản phẩm tạo nên tiếng vang của thương hiệu Givral

Nhắc tới Givral, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến thương hiệu sản phẩm tuyệt vời, chất lượng bánh an toàn cho sức khỏe của khách hàng với loại bánh tươi được chăm chút kỹ lưỡng bởi đôi tay tài hoa của thợ làm bánh, đảm bảo không chứa chất bảo quản hay phụ gia độc hại.

Không chỉ vậy, mọi loại bánh của thương hiệu Givral đều có hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt dịu, giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của người tiêu dùng.

Đến với Givral, khách hàng sẽ được lựa chọn hàng trăm loại bánh từ bánh mì, cookie, bánh kem,…Tùy vào thời điểm trong năm mà Givral còn cung cấp các dòng bánh Trung Thu, bánh Noel, bánh cưới…

Bánh kem của Givral

Với hàng trăm loại bánh cùng các hương vị khác nhau, khi đến với Givral, bạn có thể thưởng thức bánh kem, dòng sản phẩm chính khá nổi tiếng của thương hiệu, đã thành công chinh phục người tiêu dùng, cả những khách hàng khó tính nhất.

banh kem givral

Bánh kem không còn quá xa lạ với mọi người vì nó xuất hiện ở hầu hết các dịp lễ quan trọng của người Việt như lễ cưới, tiệc sinh nhật, tiệc khai trương…Cũng vì vậy, việc lựa chọn bánh kem của khách hàng có tiêu chuẩn khắt khe và khó khăn hơn.

Là một trong những dòng sản phẩm chính, Givral có 4 hương vị bánh kem với màu sắc độc đáo, tinh tế, luôn mang đến cho thực khách cảm giác mới lạ với hương vị và kiểu dáng trang trí đẹp mắt.

Bánh mì Givral

Đối với người ở Pháp, bánh mì được xuất hiện ở mọi nơi, là món ăn chứa đựng tình cảm và tấm lòng của người và người với nhau. Givral đã đem tinh thần ấy khi đến Việt Nam và làm cho người dùng có cái nhìn mới về bánh mì, loại thực phẩm bình dân được nâng tầm cao cấp, sang trọng.

banh mi givral

Những chiếc bánh mì của Givral có đầy đủ hương vị ngọt, béo, mặn. Nhờ phương thức trộn bột đặc biệt, Givral đã mang đến những sản phẩm thơm giòn, đẳng cấp, từ chiếc bánh mì baguette dài đến chiếc bánh mì cóc hấp dẫn, tuyệt vời.

Bánh trung thu Givral

Trước khi giải quyết vấn đề mua bánh Givral ở đâu, bạn cần tìm hiểu rõ hơn về hương thơm, mùi vị riêng biệt của dòng bánh thương hiệu này.

banh trung thu givral

Nếu như trước đây, khi nhắc đến Givral, người ta sẽ nghĩ ngay về các loại bánh kem thơm ngon, đầy hương vị, màu sắc thì giờ đây bên lĩnh vực sản xuất bánh trung thu, Givral cũng rất được đón nhận từ khách hàng.

Những chiếc bánh trung thu của Givral luôn chứa đựng tinh hoa văn hóa của người Việt, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, sử dụng nguồn nguyên liệu tinh khiết, được chọn lọc kỹ càng từ nguồn cung cấp uy tín, không dùng chất bảo quản và những phẩm màu độc hại.

Givral đã cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới, lạ miệng với lớp vỏ mỏng vàng ươm, bao bọc phần nhân ngọt ngào và hơi béo cùng quả trứng muối bùi bùi, tượng trưng cho mặt trăng rằm, tạo nên hương vị đặc trưng riêng của thương hiệu Givral.

Không thua gì những hãng nổi tiếng khác, bánh trung thu Givral mang hơi hướng ẩm thực nước ngoài kết hợp với ẩm thực truyền thống, có hương vị đa dạng và phong phú như thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, khoai môn hạt sen…

Givral còn nổi tiếng với các loại bánh chay, có mùi vị tuy quen mà lạ, hấp dẫn người tiêu dùng thích sử dụng thực phẩm chay như bánh đậu xanh chay, hạt sen chay, đậu đen chay, khoai môn chay, dẻo đậu xanh, dẻo hạt sen…

Ngoài những dòng bánh chay, Givral còn có các loại bánh được làm từ quả Blueberry, Raspberry, Cranberry… với hương vị chua ngọt, được hòa quyện hài hòa, kết hợp phong cách phương Đông và phương Tây, tạo cảm giác mới lạ và hấp dẫn cho khách hàng.

Mua bánh trung thu Givral ở đâu uy tín?

Để biết nơi mua bánh trung thu Givral ở đâu chính hãng, uy tín tại Tân Bình, khách hàng có thể liên hệ với Sông Đáy Givral- nhà cung cấp bánh Givral hàng đầu tại quận Tân Bình với chiết khấu cao, sản phẩm chính hãng.

Giới thiệu về Sông Đáy Givral

Sông Đáy chuyên phân phối bánh trung thu Givral giá sỉ toàn TPHCM chiết khấu cao với 12 năm kinh nghiệm, luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt những năm vừa qua.

Đến với Sông Đáy Givral, bạn sẽ được:
+ Chiết khấu cao
+ Giao hàng miễn phí tận nơi
+ Luôn đảm bảo chất lượng
+ Hạn sử dụng luôn đảm bảo mới nhất
+ Có hoá đơn %VAT
+ Sẽ được đổi trả bánh nếu không đúng chất lượng
Liên hệ vào số 0932 7171 84 để đặt mua bánh
Địa chỉ: Số 2, Hẻm 569 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Website chính thức: banhtrungthugivral.vn