Bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc của Givral
15 Tháng Tám, 2018

Trung thu đến cũng là dịp để mọi người quây quần, đoàn tụ, chia sẻ cùng nhau và không thể thiếu bánh trung thu trong những cuộc tâm tình này. Vì thế mà trong dịp này nhu cầu mua bánh làm quà biếu, tặng dần trở thành một nét truyền thống tốt đẹp, Tết trung thu cũng là tốt cơ hội để con cháu tỏ lòng biết ơn với ông bà cha mẹ, doanh nghiệp tri ân các khách hàng, đối tác cũng như các nhân viên của mình…

Với thị trường hiện nay, các công ty doanh nghiệp luôn tìm kiếm cơ hội, không ngừng đẩy mạnh quảng bá thương hiệu thông qua các hình thức in logo lên các sản phẩm làm quà tặng nhằm tri ân đến khách hàng, doanh nghiệp đối tác vào những dịp đặc biệt, tết trung thu là một dịp như thế. Nhận thấy được điều đó với các tiềm năng cũng như nhu cầu của doanh nghiệp trong chiến lược quảng bá thương hiệu, đồng thời đây cũng là dịp vô cùng ý nghĩa để doanh nghiệp có quà tặng biếu tri ân khách hàng, đối tác.

Trao tặng một hộp bánh trung thu vừa thể hiện lòng tri ân vừa có logo in thương hiệu để ghi dấu ấn của thương hiệu mình thì còn gì bằng. Hiểu được như cầu đó Givral có thêm dịch vụ in logo lên vỏ hộp bánh trung thu để quý khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp có thể nhân đổi ý nghĩa của món quà của mình. Đây là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp có đơn đặt hàng từ 100 hộp trở lên.

Chính sách in logo lên hộp bánh trung thu của Givral

+ In Logo chỉ được tối đa 2 màu.
+ In logo miễn phí cho đơn hàng 100 hộp trở lên.
+ Có 2 hình thức in logo: in trực tiếp lên vỏ hộp hoặc in lên dây treo (xem mẫu bên dưới)
+ Thời gian đặt bánh có in logo trước: 20 (ngày).

Hãy để món quà tặng Trung Thu thêm ý nghĩa, thắt chặt tâm giao cùng với Givral Sông Đáy nhé. Để đặt in logo lên vỏ hộp bánh trung thu, quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi mẫu logo, số lượng hộp bánh, loại hộp bánh cần in.

Một số mẫu in logo lên hộp bánh trung thu hiện nay:

In logo lên hộp 4 bánh:

Loại hộp 4 bánh chủ đạo (hộp lớn dành cho loại bánh 250g, 300g)

Loại hộp 4 bánh nhỏ:

In logo lên hộp cao cấp 4 bánh (hộp có phụ thu 350.000đ)

In logo lên hộp bánh trung thu givral hộp cao cấp

In logo lên hộp givral cao cấp

In logo lên hộp 6 bánh:

Mỗi một hộp bánh trung thu có in logo trên đấy chính là món quà ý nghĩa thay cho vô vàn lời chúc yêu thương mà doanh nghiệp của bạn muốn gửi trao. Là sự kính trọng, tri ân của doanh nghiệp, công ty đến khách hàng và đối tác của mình.

Hãy liên hệ đến số 0932 7171 84 để đặt mua bánh trung thu Givral và sử dụng dịch vụ in logo miễn phí này.