mua bánh trung thu givral ở đâu
Mua bánh trung thu Givral ở đâu uy tín?
2 Tháng Tám, 2018
Mẫu hộp bánh trung thu cao cấp của Givral 2020
13 Tháng Tám, 2018

Hộp gồm 9 bánh với quy cách chuẩn:

8 Bánh loại 150gr, 200gr

1 Bánh 250gr, 300gr

và 1 Hộp Trà 10gr

Thương hiệu bánh trung thu Givral được biết đến là nơi cung cấp bánh nổi tiếng được khách hàng yêu thích và tin dùng. Không chỉ sản xuất những chiếc bánh thơm ngon, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng mà thương hiệu còn đầu tư kỹ càng trong việc thiết kế vỏ hộp đựng bên ngoài sản phẩm.

Vào mỗi dịp tết Trung Thu, Givral đều cho ra mắt những mẫu hộp sử dụng một tông màu nổi bật, đặc trưng, kết hợp với hoa văn thời thượng, sang trọng, đã thu hút ánh nhìn của người mua khi nhìn vào. Đó cũng là nguyên do Givral được ưa chuộng và tin dùng.

Màu chủ đạo năm nay của Givral là màu tím tượng trưng cho quyền lực và sự quyến rũ, phối hợp hài hòa với nhiều màu sang trọng khác cùng hình ảnh hoa văn bắt mắt, thời thượng, đã sự hấp dẫn cho những mẫu hộp năm nay của thương hiệu.

Là mẫu combo có số lượng bánh nhiều nhất, được Givral cho ra mắt vào năm nay, hộp 9 bánh có kích thước hình chữ nhật dài và rộng, người tiêu dùng yêu thích thương hiệu có thể dễ dàng lựa chọn hương vị bánh đa dạng hơn để đem đi biếu.

Với chủ đề “Tình Cảm”, mẫu hộp Givral 9 bánh sử dụng tông màu tím quyến rũ, phối hợp hài hòa với các hoạt tiết hoa văn màu vàng đồng nổi bật, được in dập nổi sinh động trên bề mặt hộp.

Mẫu hộp bánh Givral 9 bánh 1

Để bảo vệ bánh bên trong, hộp bánh trung thu Givral 9 chiếc được làm bằng bìa cứng chất lượng, được làm tỉ mỉ và kỹ càng, giúp bảo vệ bánh không bị dập nát trước tác động bên ngoài, Đồng thời hộp được làm kín để bánh không bị hư do không khí bên ngoài.

Hộp bánh sử dụng để đựng cho combo 9 bánh của Givral như Cát Tường và Như Ý. Ngoài ra, nếu không thích hương vị có sẵn bên trong 2 combo, bạn có thể chọn tùy ý 9 bánh với kiểu 8 chiếc 150g, 200g1 chiếc 250g, 300g.

Tham khảo ngay 2 combo 9 bánh trung thu Như Ý – Cát Tường của Givral đầy hấp dẫn và ý nghĩa!

Khi nhâm nhi miếng bánh thơm ngon không thể thiếu tách trà nóng đi kèm. Bên trong hộp bánh còn được tặng kèm hộp trà 100g chất lượng, bạn có thể yên tâm sử dụng hộp 9 bánh làm quà tặng cao cấp cho bạn bè, đối tác của công ty.

Với chiếc hộp sang trọng, đẳng cấp không chỉ có vẻ bề ngoài đẹp mắt mà còn có những chiếc bánh bên trong chất lượng, thơm ngon, kích thích sự hứng thú của người về thị giác lẫn xúc giác.

combo givral 9 banh nhu y - cat tuong

Liên hệ vào số 0932 7171 84 để đặt mua bánh với chiết khấu cao.