Mẫu hộp bánh trung thu cao cấp của Givral 2020
13 Tháng Tám, 2018
In logo lên hộp bánh trung thu Givral cho công ty, Doanh nghiệp
20 Tháng Tám, 2018

Givral là thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhờ hương vị đặc trưng nổi bật cùng màu sắc, kiểu dáng nổi bật, đa dạng và phong phú, được khách hàng trên thị trường hiện nay tín nhiệm và yêu thích thưởng thức.

Với hương vị hấp dẫn, kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực phương Tây và công thức cổ truyền của dân tộc, nâng cao khẩu vị ngày càng tăng của người tiêu dùng hiện nay, Givral đã cho ra đời bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc hấp dẫn, đa dạng hương vị.

Giới thiệu:

Bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc của thương hiệu Givral với hương vị tươi mới, hấp dẫn, gồm 6 loại bánh có 6 màu phân biệt khác nhau như xanh, hồng, tím, vàng, nâu, đỏ, tạo nên nét nổi bật đầy màu sắc trong mùa tết đoàn viên ấm áp.

Bảng giá bánh trăng ngũ sắc của Givral:

Bộ bánh trăng Ngũ sắc cũng là Bộ combo Như Ý năm nay

Trọng lượng 150 gram
STT Tên bánh Mã bánh Trọng lượng Giá bán
1 21D Blueberry (không trứng) 150 184.000
2 22D RaspBerry (không trứng) 150 184.000
3 23D Chocolate (không trứng) 150 149.000
4 24D Phô mai ( không trứng) 150 149.000
5 25D Cranberry (Không trứng) 150 184.000
6 16D Trà xanh 150 138.000
Tổng giá: 988.000 VNĐ

Bạn có thể mua dòng bánh trăng ngũ sắc tại Sông Đáy Givral, nhà cung cấp bánh trung thu hàng đầu, uy tín tại TPHCM, được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin dùng.

Các loại nhân bánh trong bộ trăng ngũ sắc:

Bánh Givral Trà xanh 1 trứng:

Bột trà xanh là nguyên liệu có xuất xứ từ Nhật Bản, không chỉ giúp cơ thể chống các căn bệnh ung thư, hạn chế lượng cholesterol xấu tăng lên trong máu mà còn ngăn ngừa lão hóa và giúp não bộ thư giãn thoải mái.

Bánh Givral Trà xanh 1 trứng

Givral đã đem nguyên liệu này vào chế biến để tạo ra những chiếc bánh trà xanh hình tròn, trang trí họa tiết mềm mại, tinh tế và bắt mắt, là một trong những sản phẩm hấp dẫn góp phần tạo nên bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc của Givral

Chiếc bánh trung thu trà xanh Givral có hương thơm hấp dẫn của bánh nướng, hòa quyện với vị thanh mát, sảng khoái của trà xanh cùng vị béo béo của của trứng, tạo ra sản phẩm mới lạ, không ngấy và không quá béo, lại còn tốt cho sức khỏe của người thưởng thức.

Nếu là người không thích ngọt, bạn có thể thưởng thức bánh trà xanh thanh khiết và tinh khiết với màu xanh lá hấp dẫn xen lẫn màu vàng của trứng, vừa hấp dẫn thị giác vừa có vị giác làm say mê lòng người.

Bánh Givral Blueberry 0 trứng

Blueberry còn được gọi là Việt Quất có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, chứa chất anthocyanin có tác dụng vô hiệu hóa các thành phần dẫn đến các bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi tác như chứng mất trí và bệnh alzheimer.

Bánh Givral Blueberry 0 trứng

Givral đã đưa loại quả nhiều tác dụng này làm nhân bánh, để tạo ra chiếc bánh trung thu Blueberry không trứng thơm ngon lại tốt cho sức khỏe với hương vị mới mẻ, hấp dẫn, tạo nên sự nổi bật trong bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc.

Chiếc bánh Blueberry hấp dẫn có màu tím quyến rũ, trang trí họa tiết cách điệu tinh tế, trang nhã với phần nhân bánh ngọt vừa phải, hòa quyện lẫn với vị chua nhẹ, bùi bùi của quả Việt Quất, tạo nên hương vị thơm ngon tốt cho sức khỏe.

Dòng bánh nhân Blueberry này không có trứng bên trong nên thích hợp sử dụng tốt cho người ăn chay ăn kiêng, người bị tiểu đường.

Bánh Givral Raspberry 0 trứng

Quả Raspberry còn được gọi là quả mâm xôi, được mệnh danh là quả kỳ diệu, có vị ngọt nhạt, hơi chua, se se, tính bình, chứa các acid hữu cơ, chủ yếu là acid citric, malic, salycilic và nhiều hợp chất, vitamin bổ dưỡng khác.

Bánh Givral Raspberry 0 trứng

Givral đã cho ra đời dòng bánh trung thu Raspberry không trứng có màu hồng tuyệt đẹp, thu hút ánh nhìn, có tính thẩm mỹ cao với hương vị mới lạ, hấp dẫn của phần nhân ngọt vừa phải kết hợp với vị bùi bùi của quả mâm xôi xay nhuyễn, tạo nên sản phẩm đầy bổ dưỡng trong mùa Trung thu sắp tới.

Góp thêm sắc hồng thanh lịch, nhã nhặn cùng hương vị hấp dẫn vào bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc của Givral, sẽ là món quà Trung Thu đầy ý nghĩa, góp phần thắt chặt tình thân, tình bằng hữu thêm trọn vẹn.

Bánh Givral Chocolate 0 trứng

Chocolate có tác dụng khôi phục tuần hoàn máu trong động mạch, ngăn các tế bào máu trắng bám vào thành mạch máu, tránh gây tắc nghẽn động mạch vành, làm giảm hàm lượng cholesterol xấu và tăng nồng độ cholesterol tốt, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Bánh Givral Chocolate 0 trứng

Góp thêm màu nâu đen quyến rũ vào bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc, bánh trung thu Chocolate với lớp vỏ bánh nướng truyền thống mềm, thơm ngon, kết hợp với phần nhân đăng đắng, hấp dẫn vị socola, sẽ khiến khách hàng mê mẩn cả mùa Trung Thu.

Để cho dịp tết Trung Thu thêm ấm áp, thân tình, bạn có thể thưởng thức dòng bánh Chocolate không trứng có hương vị Đông Tây kết hợp, sử dụng loại đường an toàn cho sức khỏe, thích hợp cho cả người ăn chay, ăn kiêng.

Bánh Givral Phô Mai 0 trứng

Điểm thêm màu sắc vàng tươi trong bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc của Givral, bánh trung thu Phô Mai không trứng là sự kết hợp khéo léo, hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông và Tây, tô điểm thêm cho mùa Trung Thu của gia đình thêm vui vẻ, ấm áp.

Bánh Givral Phô Mai 0 trứng

Bánh Phô Mai sử dụng nguồn nguyên liệu truyền thống kết hợp với nguyên liệu ngoại nhập mới mẻ, phá cách, tạo ra hương vị hấp dẫn, thơm mùi vị bánh nướng, béo ngậy của nhân phô mai ngọt ngào, sử dụng được cho người ăn chay, ăn kiêng.

Bánh Givral Cranberry 0 trứng:

Cranberry hay còn gọi là Nam Việt Quất, là loại quả chứa nhiều proanthocyanidins, gây ức chế sự tăng trưởng của một loạt các tế bào ung thư và ngăn ngừa UTI bằng cách ngăn vi khuẩn tự tấn công vào niêm mạc của đường tiết niệu.

Bánh Givral Cranberry 0 trứng

Givral đã cho ra đời dòng bánh trung thu Cranberry không trứng mới mẻ, hấp dẫn, góp thêm màu sắc đỏ đẹp mắt vào bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc với hương vị thơm ngon, tinh khiết, thổi thêm làn gió mới vào mùa Trung Thu năm nay.

Chiếc bánh Cranberry hấp dẫn có màu đỏ rực rỡ, trang trí họa tiết cách điệu tinh tế, trang nhã với phần nhân bánh ngọt vừa phải, hòa quyện lẫn với vị chua nhẹ, bùi bùi của quả Nam Việt Quất, tạo nên hương vị thơm ngon tốt cho sức khỏe.

Vỏ hộp bánh trung thu Givral dành cho combo tình thân trăng ngũ sắc:

Combo bánh trung thu Givral Tình Thân sử dụng 6 mẫu bánh trong bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc, có mẫu hộp đi kèm được thiết kế đầy màu sắc, trang trí hoa văn bắt mắt, tinh tế, là món quà vừa sang trọng, vừa mang ý nghĩa đặc biệt.

combo tình thân

Mẫu hộp bánh Givral loại 6 bánh 2

Ngoài mẫu hộp của combo Tình thân, Givral còn nổi bật với các hộp cao cấp thời thượng, sang trọng, thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu hộp bánh trung thu của chúng tôi tại đây

Liên hệ vào số 0932 123 482 để đặt mua bánh với chiết khấu cao.