Hộp 9 bánh Givral
Mẫu hộp Givral 9 bánh với combo Như ý – Cát Tường
3 Tháng Tám, 2018
Bộ sưu tập bánh trăng ngũ sắc của Givral
15 Tháng Tám, 2018

Bánh trung thu loại bánh được nhiều người yêu thích mỗi khi đến ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình trở về nhà quay quần bên cạnh những người thân thương của mình và trao nhau những hộp bánh đầy màu sắc, kiểu dáng và hương vị.

Hiện nay có rất nhiều nơi bày bán loại bánh này, bạn đã chọn được cho mình và những người thân thương những hộp bánh trung thu nào chưa? Hay bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua những hộp bánh vừa ngon vừa cao cấp, đảm bảo chất lượng với giá cả tốt thì đến với Givral với loại hộp cao cấp.

Hiểu và cảm nhận được những tâm tư, suy nghĩ của người dùng hôm nay chúng tôi sẻ giới thiệu đến bạn mẫu hộp cao cấp của Givral, nằm trong Top những mẫu hộp được lựa chọn nhiều nhất trong phân khúc quà tặng cao cấp cho mùa trung thu. Cùng xem qua loại mẫu hộp bánh trung thu Givral cao cấp này nhé:

Đây là mẫu Loại hộp gồm 4 bánh + 1 hộp trà Olong

Đây là loại mẫu hộp duy nhất của Givral có phụ thu tiền hộp: 350.000đ

Mẫu hộp bánh Givral cao cấp

Hộp trung thu Givral cao cấp thiết kế đẹp mắt, vô cùng sang trọng, tỉ mỉ chỉnh chu đến từng chi tiết và tinh tế trong kiểu dáng, hộp nổi bật với những đóa hoa phản chiếu ánh xà cừ lấp lánh. Trao tặng hộp bánh như một thức quà trân trọng để bạn thay lời cảm ơn và tỏ bày thành ý.

Khi bạn chọn mua mẫu hộp cao cấp của Givral bạn sẽ được chọn những loại bánh thu mà bạn yêu thích ở bảng giá (nên dành cho loại bánh 300g)

Mẫu hộp Givral cao cấp năm nay lấy ý tưởng từ hình ảnh những bông hoa trắng kết hợp với màu nền xanh lá cây đậm viền vàng ánh kim giúp cho hộp bánh cao cấp thêm nổi bật. Nó như một món quà, một lời chúc đong đầy, thắt chặt tình cảm của những thành viên trong gia đình lại với nhau.

Ngoài hộp bánh đẹp thì Mỗi chiếc bánh trung thu của Givral đều mang hương vị đậm đà – thơm ngon Tây Việt sẽ làm cho người dùng cảm thấy ngon miệng hơn khi dùng bánh.

Đồng thời các hộp bánh trang trọng cũng là sự tôn trọng, gắn kết giữa nhân viên với sếp hoặc với các đối tác trong công việc.

Chúc quý khách một mùa trung thu thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc bên cạnh những người thân, bạn bè của mình trong đêm rằm tháng 8 năm nay.

Liên hệ vào số 0906 737 011 để đặt mua bánh với chiết khấu cao.