lời chúc trung thu ý nghĩa
Những lời chúc trung thu ý nghĩa trong đêm trăng rằm tháng 8
31 Tháng Bảy, 2018
mua bánh trung thu givral ở đâu
Mua bánh trung thu Givral ở đâu uy tín?
2 Tháng Tám, 2018

Trung thu còn có tên gọi khác là tết đoàn viên, tết sum vầy. Đây là dịp để các thành viên trong giađình trở về nhà quay quần bên ông bà, cha mẹ và anh chị em, sau đó kể cho nhau nghe những kinh nghiệm cuộc sống rồi cùng nhau ngắm trăng, thưởng thức những chiếc bánh và một ít trà.

Trong đó bánh trung thu là một trong những loại bánh đặc trưng mỗi khi đến rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Vào ngày này những thành viên trong gia đình đều trao nhau những hộp bánh chứa đầy tình yêu thương.

Đê người dùng không cảm thấy ngán khi dùng bánh, những thợ làm bánh có tay nghề điêu luyện đã tạo ra nhiều loại bánh ngon có đầy đủ các loại nhân để người dùng có thể thoải mái lựa chọn những loại bánh phù hợp với bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá các loại nhân bánh trung thu được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Một số loại nhân bánh trung thu ngọt được yêu thích:

Sau đây là một số loại bánh nhân ngọt được nhiều người yêu thích với đủ các loại nhân để lựa chọn với những hương vị mà ai ai cũng thích.

Bánh nhân ngọt đậu xanh sầu riêng của Givral

Bạn rất thích ăn sầu riêng hoặc gia đình bạn thích những món bánh có chứa sầu riêng hoặc đậu xanh thì giờ đây đã có bánh nhân sầu riêng đậu xanh của Givral

Bánh nhân ngọt đậu xanh sầu riêng của Givral

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sầu riêng với đậu xanh, khi dùng bánh bạn sẽ cảm nhận được vị thơm phức của sầu riêng và vị bùi hơi béo của đậu xanh cùng vỏ bánh mềm mịn và tươi xốp màu vàng ươm tạo nên cảm giác thích thú cho bạn khi thưởng thức bánh.

Bánh trung thu nhân Tiramisu của Brodard:

Bánh Tiramisu loại bánh có nhân mới lạ nên rất được các bạn trẻ ưa thích nhất hiện nay. Sự kết hợp hài hòa giữa cà phê cùng kem phô mai tạo nên vị thơm béo mang hơi hướng Châu Âu.

Bánh trung thu nhân Tiramisu của Brodard

Khi thưởng thức bánh bạn sẽ cảm nhận được sự mới lạ của những chiếc bánh với lớp vỏ bánh bóng mềm mại mang lại cho bạn vị ngọt béo tan dần trên đầu lưỡi.

Bánh trung thu nhân cà phê của Givral

Bánh trung thu nhân cà phê của Givral

Nếu bạn yêu thích các loại phê vì nó có mùi thơm dễ chịu làm bạn ngất ngây và khó quên thì hãy thử dùng bánh nhân cà phê của Givral, bạn sẽ được đắm mình vào thế giới của những hạt cà phê cũng lớp vỏ mềm mịn đầy tinh tế màu vàng ươm cực chất cùng phần nhân mịn mượt, béo vừa phải, chắc chắn rằng người ăn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với hương vị độc đáo của chiếc bánh trung thu nhân cà phê này.

Bánh trung thu nhân hạt sen trà xanh đậu đỏ của Brodard

Bạn đã bao giờ thưởng thức loại bánh nào có đến 3 loại nhân chưa? Nếu chưa hãy thưởng thức thử loại bánh nhân hạt sen trà xanh đậu đỏ của Brodard.

Bánh trung thu nhân hạt sen trà xanh đậu đỏ của Brodard

Một chiếc bánh có nhân mới lạ – độc đáo, sự phối hợp tuyệt vời của các loại nguyên liệu để tạo nên một chiếc bánh.

Để tạo ra được một chiếc bánh như vậy thì những người thợ làm bánh với kinh nghiệm dày dặn đã ngày nên học hỏi, sáng tạo và cố gắng không ngừng để làm ra.

Nếu có dịp bạn hãy cũng gia đình thưởng thức loại bánh này nhé.

Một số loại nhân bánh trung thu mặn được chuộng:

Bạn đang trong tình trạng ngán ngẫm những chiếc bánh trung thu vì chúng quá ngọt hoặc quá béo khiến bạn có cảm giác bị tăng cân khi dùng. Thấu hiểu được những điều đó chúng tôi sẻ giới thiệu đến bạn những loại bánh có phần nhân vô cùng mới lạ, hấp dẫn và không làm bạn tăng cân. Để biết thêm về những loại bánh này hãy theo dõi tiếp tục bài viết của chúng tôi nhé.

Bánh nhân thập cẩm gà quay yến sào của Brodard

Thuộc dòng bánh tổng hợp các nguyên liệu lại với nhau như: gà quay, yến sào cùng với 2 quả trứng muối tạo nên sự khác biệt cho loại bánh này.

Bánh trung thu nhân thập cẩm gà quay yến sào của Brodard

Bạn hãy yên tâm rằng bánh của Brodard được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên khi dùng bánh thì bạn sẽ không cón cảm giác bánh dính quá nhiều dầu.

Thay vào đó bạn sẽ cảm thấy bánh mềm không quá khô, phần vỏ chỉ có một lượng dầu nhỏ để làm phần vỏ theo bóng đẹp hơn.

Bạn sẽ không thể quên sau khi dùng bánh và bạn cũng chỉ muốn dùng theo mà không muốn tách rời những chiếc bánh.

Thập cẩm gà quay vi cá của Givral

Bạn đã từng nghe đến vi cá mập chưa hoặc bạn đã bao giờ ăn thử vi cá chưa? Nếu chưa thì bạn hãy thử bánh cao cấp gà quay vi cá của Givral chắc chắn bạn sẽ thích thú và muốn dùng mãi không thôi, bởi bánh được làm với công thức đặc biệt kết hợp giữa gà quay và vi cá đem lại chất dinh dưỡng mỗi khi bạn dùng.

Thập cẩm gà quay vi cá của Givral

Một trong những loại bánh nhân mặn ngon giá rẻ được săn đón nhất trong các mùa trung thu. Nếu chưa từng thử, hãy lựa chọn ngay những chiếc bánh trung thu thập cẩm gà quay vi cá vô cùng dinh dưỡng và thơm ngon này nhé!

Thập cẩm gà quay thịt nướng của Brodard

Thịt nướng, gà quay đều là những nguyên loại ngon và bổ dưỡng cho cơ thể con người vì chúng có chứa nhiều chất dinh dưỡng trong đó.

Thập cẩm gà quay thịt nướng của Brodard

Giờ đây những nguyên liệu này đã được chế biến thanh nhân của những chiếc bánh trung thu do chính những đôi tay khéo léo của các chú thợ làm bánh tạo ra.