Những loại bánh trung thu được cho là ngon nhất hiện nay
31 Tháng Tám, 2017
Tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của tết trung thu
28 Tháng Bảy, 2018

Givral là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ Pháp với nhiều loại bánh từ ngọt đến mặn để người dùng thoải mái lựa chọn. Mang trong mình nét văn hóa ẩn thực phương Tây nên những loại bánh đều mang nét tao nhã và tinh tế của Châu Âu. Trong đó có bánh trung thu ngon luôn là món quà chứa đầy tình thương của các thành viên muốn dành tặng cho nhau trong ngày tết Trung Thu.

Những mẫu bánh trung thu ngon của Givral luôn mang trong mình kiểu dáng bắt mắt cùng các loại nhân khá đa dạng như: khoai môn, hạt sen hoặc socola… Năm nay để cảm ơn những người tiêu dùng luôn gắn bó và lựa chọn, Givral lại cho ra thêm các loại bánh mới. Để hiểu thêm hãy cùng chúng tôi xem qua những loại bánh này nhé.

Những hương vị bánh ngon đặc trưng của Givral bạn nên thưởng thức qua:

Bánh trung thu Givral thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt:

Thuộc dòng bánh cao cấp nhất của Givral năm nay với vỏ bánh mềm xốp màu vàng ươm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thấy bánh.

Bánh trung thu Givral thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt

Nếu bạn thích dùng bánh có nhân bánh đầy đủ thì thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt sẽ thích hợp với bạn với đầy đủ 5 loại hạt kết hợp với một ít thịt gà quay và vi cá mang lại cho người dùng cảm giác lạ miệng hơn khi dùng những loại bánh nhân thập cẩm truyền thống lúc trước

Bánh Givral thập cẩm ngũ nhân

Bánh Givral thập cẩm ngũ nhân

Thập cẩm ngũ nhân là một trong những dòng bánh mới nhất của Givral mùa trung thu năm nay. Sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa các nguyên liệu với nhau, đem lại sự mới lạ cho người dùng khi thưởng thức bánh.

Bánh Givral tỏi đen

Ngoài bánh thập cẩm ngũ nhân thì givral còn cho ra đời thêm loại bánh trung thu tỏi đen với hương vị độc đáo, tỏi đen hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Gíup người dùng giảm cholesterol dư thừa trong máu, bảo vệ tim mạch , ổn định, ngăn gừa ung thu vv…

Bánh trung thu Givral tỏi đen

Bánh có lớp vỏ màu đen mềm làm bằng tỏi đen xay nhuyễn,bên cạnh đó phần nhân bánh được làm băng đậu xanh. Sự kết hợp tuyệt vời, cầm chiếc bánh trên tay bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mới lạ.

Bánh trung thu Givral Cranberry

Một trong những dòng bánh mới nhất của Givral mùa trung thu năm nay, Cranberry (Nam Việt Quất) có kiểu dáng nhỏ như trái sơ ri, màu đỏ sậm có vị chua.

Bánh trung thu givral Cranberry

Điểm mới lạ của dòng bánh này vị chua thanh của trái Việt Quất kết hợp với vị ngọt của bánh tạo nên hương vị mới lạ cho loại bánh này.

Bánh trung thu givral Chocolate

Nếu bạn là một trong những tín đồ của những thanh chocolate thì hương vị bánh độc đáo chocolate sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bánh trung thu givral Chocolate

Bánh có lớp vỏ mềm và thơm ngon màu nâu hòa quyện cùng với nhân bánh gồm có những miếng chocolate thơm dịu nhẹ tạo nên sự mới lạ.

Nằm trong Top những mẫu bánh luôn được yêu thích, hứa hẹn mang lại cho người dùng cảm giác vui vẻ, ấm áp trong mùa trung thu năm nay.

Bánh Givral trà xanh

Bánh trung thu Givral trà xanh

Trà xanh là một trong những món đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay với các sản phẩm như: kem trà xanh, chocolate trà xanh…và đây cũng được các nghệ nhân làm bánh lựa chọn để làm nguyên liệu chính cho chiếc bánh trung thu Givral nhân trà xanh vô cùng ngon miệng và đẹp mắt.

Cách bảo quản bạn trung thu sao cho đúng cách

Sau khi mua bánh về bạn nên bảo quản bánh mơi khô ráo, sạch sẽ không bị ẩm ướt. Nếu cẩn thận bạn nên để nơi không có côn trùng, mưa hay bụ bẩn bám vào.

Trước khi mua bánh thì bạn nên tìm hiểu kĩ nơi bán, thông tin , nguồn gốc, xuất xứ của bánh để bạn có thể yêu tâm hơn vè chất lượng của bánh cũng như giá bánh.

Đặc biệt bạn khi mua bạn hãy xem hạn sử dụng để biết bánh mới hay bánh cũ và có thể sử dụng trong bao lâu nữa. Nếu bạn chưa muốn ăn bánh liền thì bạn nên chọn những mẫu bánh có hạn sử dụng mới nhất.