Bánh trung thu Givral nhân Đậu xanh sầu riêng
20 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Hạt sen
21 Tháng Tám, 2014

Tết trung thu-hay còn gọi là Tết nguyên tiêu là một trong những ngày lễ lớn trong năm. Đây là dịp để chúng ta đoàn tụ, quây quần bên gia đình của mình trao cho nhau những lời động viên, những lời chúc tốt đẹp. Bên cạnh đó, không thể thiếu chính là những chiếc bánh trung thu, những món quà tặng đầy ý nghĩa từ xưa đến nay trong ngày này. Và Givral là thương hiệu bánh quen thuộc đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong những năm qua. Trong năm nay, ngoài các dòng bánh chay, để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Givral đã cho ra mắt thêm dòng bánh trung thu Givral nhân đậu xanh hấp dẫn với mùi vị thơm ngon nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống của bánh.

  • Đậu Xanh: là một loại đậu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Loại thực phẩm này có thể dùng để chế biến rất nhiều món ăn cũng như thức uống dinh dưỡng như cháo đậu xanh, chè đầu xanh, xôi đậu xanh, sữa đậu xanh, bánh trung thu…Ngoài ẩm thực, đậu xanh còn được ứng dụng cả trong y học, sức khoẻ con người bởi chúng chứa nhiều loại dưỡng chất tốt cho cơ thể như protein, tinh bột, lipid, chất xơ và nhiều loại vitamin có tác dụng ngừa các bệnh ung thư, tốt cho tim mạch, nâng cao khả năng miễn dịch, đẹp gia, thanh nhiệt giải độc cho cơ thể…

bánh trung thu Givral nhân đậu xanh

Giá bánh Givral nhân Đậu xanh:
– Mã 7D,150g.
– Mã 7B, 200g.
– Mã 7A, 250g.
– Mã X2, 400g.
Bánh trung thu Đậu xanh của công ty Givral sử dụng nhân chính làm từ những hạt đậu xanh tươi được chọn lọc, một loại nguyên liệu rất phổ biến, vừa ngon vừa bỗ dưỡng. Thật vậy bánh Givral nhìn tuy có vẻ đơn giản nhưng lại rất thơm ngon kết hợp cùng với vị mặn của nhân trứng muối để giảm độ ngấy, độ ngọt của bánh, đảm bảo được hương vị tuyệt vời của bánh.

Hãy cùng bánh Givral đồng hành cùng bạn trao yêu thương đến mọi người trong mùa Trung Thu này nhé.

Liên Hệ Ngay 0906 737 011 Đặt Bánh để nhận nhiều ưu đãi và chiết khấu nhất
Địa chỉ : 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Kính chúc Quý Khách hàng có một cái Tết Trung Thu sum vầy bên gia đình!