Bánh trung thu Givral nhân Khoai môn hạt sen
20 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Đậu xanh
20 Tháng Tám, 2014

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị, được thưởng thức thêm nhiều hương vị mới Givral đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng bánh mới trong mua trung thu năm nay từ các dòng bánh mặn truyền thống cho đến các dòng bánh chay, bánh dành cho người ăn kiêng, mỗi loại đều thơm ngon, hấp dẫn. Và với sự tinh tế sẳn có cùng một phong cách rất riêng của mình, bánh Givral nhân đậu xanh sầu riêng được các nghệ nhân tỉ mỉ chọn lọc từ khâu nguyên liệu cho đến khi thành phẩm nhằm đảm bảo được chất lượng bánh luôn là tốt nhất.

Mã sản phẩm và trọng lượng các loại bánh Givral nhân đậu xanh sầu riêng:
– Mã 9D,150g
– Mã 9B, 200g
– Mã 9A, 250g

Bánh trung thu Givral đậu xanh sầu riêng gồm 2 nguyên liệu chính khá quen thuộc là đậu xanh ngọt cùng với sầu riêng thơm lừng, cùng với vị mặn từ trứng muối – nguyên liệu truyền thống không thể thiếu, tất cả tạo nên một hương vị hấp dẫn, một chiếc bánh nướng ngon miệng.

  • Đậu xanh: là một loại hạt ngũ cốc rất quen thuộc với các mẹ nội trợ, thường được dùng làm nguyên liệu trong nhiều món ăn truyền thống ngon như chè đậu xanh, cháo dinh dưỡng đậu xanh cho trẻ em. Nó hấp dẫn người dùng bởi màu vàng nhạt đẹp mắt, hương thơm dịu nhẹ lại có vị ngọt thanh, bùi. Đậu xanh có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người như: giúp thanh nhiệt cơ thể, đào thải độc tố hiệu quả, tốt cho hệ tim mạch, chống ung thư, chống bệnh “gút”, chống lão hoá, giúp đẹp da, giảm chất béo và lượng cholesterol trong máu…
  • Sầu riêng: Đối với các nước thuộc khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam thì sầu riêng là một loại trái cây rất được ưa chuộng, đối với một số người khi lần đầu tiên ăn thường cho rằng chúng rất “hôi”, tuy nhiên khi vượt qua “lần đầu” đó thì họ sẽ trở nên “nghiện” loại quả này. Với hình dạng bên ngoài gai góc xấu xí nhưng hương vị của sầu riêng là vô cùng tuyệt vời. Sầu riêng được ứng dụng rất nhiều để chế biến các loại bánh ngọt như bánh sầu riêng kem tươi, bánh Pía, bánh trung thuy…

Hãy dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình của bạn những món quà ý nghĩa nhất vào mùa trung thu này nhé.

Đặc biệt khi mua các combo bánh của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được tặng các mẫu hộp bánh trung thu Givral đặc biệt năm 2019 rất đẹp!

Nếu bạn có nhu cầu đặt bánh Liên Hệ Ngay 0906 737 011 để nhận được nhiều ưu đãi

Địa chỉ : 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

>>Đặt mua bánh trung thu Givral tại https://banhtrungthugivral.vn