bánh trung thu givral tỏi đen
Bánh trung thu Givral tỏi đen
15 Tháng Tám, 2015
Mẫu hộp Bánh trung thu Givral 4 bánh truyền thống
26 Tháng Tám, 2015

Bánh Givral được biết đến là thương hiệu bánh vì sức khỏe, luôn chú trong sức khỏe của người tiêu dùng, đặt chất lượng lên làm đầu, luôn luôn chọn những nguyên liệu tốt nhất để làm ra những chiếc bánh tuyệt hảo nhất đến tay người tiêu dùng.

Bánh trung thu Givral dòng cao cấp với hương vị Blueberry và Raspberry không chỉ ngon miệng mà màu sắc cũng rất đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho Quý khách.

Năm nay bánh trung thu Givral, đã cho sản phẩm bánh trung thu với hai hương vị mới lạ làm từ hai loại trái cây nhập khẩu đó là Blueberry và Raspberry, với hương vị thơm ngon, thanh mát và đặc biệt còn rất tốt cho sức khỏe. Phù hợp cho người ăn kiêng, ăn chay hoặc những người không thích ăn bánh trung thu có độ ngọt và béo hay đây là một lựa chọn mới cho những người muốn thay đổi khẩu vị.

Bánh trung thu Givral BlueBerry (không trứng):

Quả BlueBerry là loại quả hiếm có ở khí hậu lạnh xa xôi với nhiều công dụng tuyệt vời tốt cho sức khỏe và đặc biệt hương vị rất thanh nhẹ, thơm ngon. Đã được Givral tận dụng những ưu điểm đó của thiên nhiên ban tặng cho con người, nên bánh trung thu Givral đã đưa quả Việt quất xa xôi vào món bánh trung thu tuyền thống. vừa làm thay đổi khẩu vị, vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đối với phụ nữ và người cao tuổi.

Một vài nét về quả BlueBerry (quả Việt quất)

Blueberry (hay còn gọi là quả Việt quất) là loại quả có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Quả việt quất có chứa anthocyanin, đây chính là chất có sắc tố tạo nên màu xanh đậm cho quả việt quất. Dưỡng chất này có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do dẫn đến các bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi tác.

Các chất chống oxy chứa trong quả việt quất giúp tăng thị lực và tăng cường hệ thống miễn dịch. Vì vậy chúng giúp cơ thể chiến đấu chống lại các bệnh nhiễm trùng do virus và vi khuẩn.

Quả việt quất là loại thực phẩm tốt nhất dành cho bộ não, vì chúng kích thích các tín hiệu thần kinh của não. Chúng giúp bộ não chống lại stress oxy hóa và giảm các vấn đề về trí nhớ liên quan đến tuổi tác như chứng mất trí và bệnh alzheimer. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng thêm quả việt quất vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp cải thiện đáng kể bộ nhớ và chức năng não. Một trong những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của quả việt quất là hạ cholesterol. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, trong quả việt quất có chứa một hợp chất có tác dụng như các loại thuốc giúp giảm cholesterol mà không có tác dụng phụ. Do đó mà chúng có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch. Sự hiện diện của chất chống oxy hóa và chất xơ biến loại quả này trở thành loại trái cây tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe của trái tim.

Xem thêm: Thông tin về bánh trung thu givral Blueberry

Bánh trung thu Raspberry (không trứng):

Quả Raspberry là loại quả hiếm có ở khí hậu lạnh xa xôi với nhiều công dụng tuyệt vời tốt cho sức khỏe và đặc biệt hương vị rất thanh nhẹ, thơm ngon. Đã được Givral tận dụng những ưu điểm đó của thiên nhiên ban tặng cho con người, nên bánh trung thu Givral đã đưa quả Việt quất xa xôi vào món bánh trung thu tuyền thống. vừa làm thay đổi khẩu vị, vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đối với phụ nữ và người cao tuổi.

Một vài nét về quả Raspberry (quả Mâm xôi)

Quả mâm xôi là một loại trái cây ngon, giá trị dinh dưỡng cao. Nó có thể được dùng để trộn salad và làm món ăn ngon. Bên cạnh đó, quả mâm xôi còn có lợi ích trong việc giúp cơ thể phòng ngừa nhiều bệnh.

Một số tác dụng đối với sức khỏe mà quả mâm xôi mang lại bao gồm:

1. Tốt cho da và tóc của bạn

Loại quả này chứa rất nhiều chất chống oxy hóa nên sẽ hỗ trợ giảm bớt số lượng gốc tự do trong cơ thể bạn. Các gốc tự do thường phá huỷ tế bào khỏe mạnh mà tế bào khỏe mạnh là điều cần thiết để bạn có một mái tóc và làn da đẹp. Vì vậy, nếu các gốc tự do bị hạn chế sản sinh, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để sở hữu một làn da đẹp.

Quả mâm xôi còn chứa nhiều sắt và canxi giúp tóc bạn phát triển khỏe mạnh, không bị gãy, rụng và giảm nấm đầu.

2. Tốt cho dạ dày của bạn

Nước ép từ quả mâm xôi rất tốt cho hệ tiêu hoá cũng như dạ dày của bạn. Nó còn giúp ngăn ngừa, chữa trị táo bón nhờ cung cấp khá nhiều chất xơ cho cơ thể. Tác dụng làm dịu niêm mạc dạ dày với việc cân bằng các axit bên trong dạ dày cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi bị đau vùng này.

3. Ngăn chặn lão hóa

Tất nhiên sẽ không có chuyện hoang đường “trường sinh, bất lão”, nhưng quả mâm xôi có thể phần nào giúp quá trình lão hoá chậm lại để giúp bạn duy trì sự trẻ trung mà phần lớn chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Tại sao lại nói như vậy? – Bởi vì trong quả mâm xối có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hoá Radiance (stress gây oxy hoá là nguyên nhân làm nhanh lão hoá).

4. Giảm nguy cơ thiếu máu và tốt cho hệ thần kinh

Quả mâm xôi rất giàu chất sắt, do đó nó rất tốt cho những người bị thiếu máu. Bạn có thể ăn quả mâm xôi hàng ngày hoặc uống nước ép loại quả này 2-3 lần/tuần để ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

Ngoài ra, quả mâm xôi còn giàu kali nên cũng giúp hệ thần kinh của bạn làm việc tốt hơn, đồng thời tăng lưu thông máu trong cơ thể.

5. Giúp ổn định lượng đường trong máu

Quả mâm xôi “thân thiện” với những người mắc bệnh tiểu đường bởi vì nó làm tăng lượng insulin sản xuất trong cơ thể và điều này sẽ giúp lượng đường trong máu ổn định trong mức cho phép. Bên cạnh đó, nó cũng có nhiều chất xơ, tinh bột thấp và các vitamin khác nhau phù hợp với người bị tiểu đường.

Xem thêm thông tin về: Bánh trung thu Givral Raspberry

Givral luôn biết cách chọn lọc đem vào trong bánh trung thu của mình những nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất, làm nên hương vị bánh trung thu tốt cho sức khỏe.