Bánh trung thu nào ưa chuộng nhất hiện nay?
1 Tháng Tám, 2015
bánh trung thu givral tỏi đen
Bánh trung thu Givral tỏi đen
15 Tháng Tám, 2015

Ngày rằm tháng 8 đã gần đến, và trong tháng 8 tết trung thu là một đặc cách để dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi nhi đồng, vào ngày này các bé sẽ cùng rước đèn, phá cỗ trong muôn sắc đèn lồng lung linh. Đây cũng là dịp để người lớn hay những người xa nhà có thể đoàn viên, cùng ngắm trăng, trò chuyện với người thân và gia đình.

Theo phong tục của người Việt Nam, trên mâm cỗ trung thu không bao giờ có thể thiếu sự góp mặt của những chiếc bánh trung thu, với hình dáng bắt mắt bánh trung thu cũng đem lại nét truyền thống cùng không khí ngọt ngào cho buổi đoàn viên. Bánh trung thu có thể nói là hương vị quyến rũ ngon miệng, giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên để có được hương vị thơm ngon ấy, trong thành phần mỗi chiếc bánh trung thu đều có lượng đường và chất báo hơi cao nên nhiều người ngại dùng, đặc biệt là những người gặp chứng khó tiêu hóa, béo phì hay là huyết áp cao.

Và để cân bằng được dinh dưỡng, giúp bánh trung thu tốt hơn cho sức khỏe thì hãng bánh Givral đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều hãng bánh nổi tiếng với thành phần dinh dưỡng tốt như : bánh trung thu gà quay vi cá, khoai môn, dừa hạt dưa, ngũ nhân và hạt sen.

Mùa trung thu năm nay, Givral tại tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng bánh nướng mới đó là bánh trung thu Givral tỏi đen với thành phần chiết xuất từ tỏi đen xay nhuyễn với tiêu chí sản xuất chú trọng đến dinh dưỡng và sức khỏe của người dùng. Tỏi đen là sản phẩm thu hút trên thị trường với nhiều công dụng như : giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, kiểm soát tiểu đường, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, giúp giảm cân.

Bên cạnh dòng bánh trung thu tỏi đen đầy dinh dưỡng là những dòng bánh dành riêng cho người ăn kiêng với lượng đường ít, giảm chất béo như: bánh đậu xanh, hạt sen, trà xanh và cà phê

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của những khách hàng ăn chay với những dòng bánh trung thu Givral chay được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, thơm ngon, giàu dinh dưỡng, thương hiệu bánh Givral đã trở nên gần gũi và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng.