Bánh trung thu Givral nhân Trà xanh
18 Tháng Tám, 2014
bánh trung thu givral đậu đen chay
Bánh trung thu Givral nhân Đậu đen chay
19 Tháng Tám, 2014

Là một phần trong bộ sưu tập bánh nướng trung thu năm nay của Givral, bánh trung thu nhân Mè đen mang trong mình hương vị mè đen đặc trưng bổ dưỡng cùng sự hài hòa tinh tế. Hương vị mè đen khi xay ra làm nhân sẽ có vị beo béo nhưng thanh nhẹ không quá ngấy và có một mùi vị đặc biệt khó có thể lẫn vào đâu được, hòa quyện vào đó là quả trứng muối mặn mặn kích thích vị giác một cách mãnh liệt.

mè đen

  • Mè Đen: Hạt mè là một loại thực phẩm rất quen thuộc và hầu hết những mẹ nội trợ Việt Nam đều sử dụng để chế biến các món ăn hấp dẫn cho gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những thành phần dinh dưỡng cũng như công dụng của loại hạt này. Trong mè đen chứa 40 đến 60% dầu, khoảng 20% chất đạm, canxi oxalat rất có lợi cho sức khoẻ và có những tác dụng đáng kể như chống viêm, giảm hàm lượng cholesterol trong máu, tốt cho người bệnh cao huyết áp, tốt cho hệ tiêu hoá…

Nhìn những hạt mè đen nhỏ xíu, chắc ít người trong chúng ta biết dùng để chế biến thành món gì vì nó ít phổ biến trong món ăn hàng ngày của hầu hết các gia đình. Nhưng mè đen nếu biết cách chế biến thì sẽ trở thành nhiều món ăn ngon và rất tốt cho sức khỏe. Như là làm ra món chè rất phổ biến đó là chè mè đen hay còn gọi là xí màu. Hay món sữa mè đen rất bổ dưỡng. Nhận thấy được những ưu điểm nổi trội đó của mè đen, nên nhãn hàng Givral đã đưa mè đen vào làm nhân trong chiếc bánh trung thu tạo nên một hương vị mới lạ, thơm ngon và đặc trưng.

Bánh trung thu Givral Mè đen với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe cũng như hương vị thơm ngon khó cưỡng, tuy sử dụng những nguyên liệu hết sức đơn giản, gần gũi với mọi người nhưng về độ ngon của bánh cũng không kém phần các loại bánh khác.

Và còn gì tuyệt vời hơn khi mùa trung thu năm nay cả gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng.

Hiện bánh trung thu nhân mè đen xuất hiện trong 3 combo bánh hấp dẫn của Givral là Thành Ý (4 bánh), Trăng Yêu Thương (6 bánh) và Như Ý (9 bánh).

Đến với Sông Đáy MoonCake khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại bánh trung thu với nhiều hương vị khác nhau để dành tặng cho người thân, bạn bè trong dịp lễ trung thu này.

Liên hệ ngay qua số 0906 737 011 để đặt bánh và nhận nhiều ưu đãi, cùng chiết khấu cao!

 Chúc quý khách hàng có một mùa trung thu ấm áp bên cạnh gia đình.