bánh trung thu givral đậu đen chay
Bánh trung thu Givral nhân Đậu đen chay
19 Tháng Tám, 2014
bánh trung thu givral đậu xanh chay
Bánh trung thu Givral nhân Đậu xanh chay
20 Tháng Tám, 2014

Cũng như nhiều thương hiệu nhãn hàng bánh khác, Givral cũng rất chú ý đến việc đổi mới hình ảnh, luôn tìm kiếm sự đa dạng trong những sản phẩm của mình để khách hàng có được những sự lựa chọn tốt nhất. Và bên cạnh việc phát triển mạnh mẽ các dòng bánh mặn thì cũng không thể bỏ qua dòng bánh chay, hiện nay đang rất được chào đón trên thị trường. Để phục vụ cho xu hướng và nhu cầu ăn chay của khách hàng, chúng tôi đã cho ra mắt dòng bánh trung thu Givral nhân hạt sen chay  một trong những hương vị bánh khá thân thuộc.

hat sen

  • Hạt Sen: Là một loại thực phẩm được sử dụng rất nhiều và phổ biến tại Việt Nam. Từ những hạt sen nhỏ nhắn có thể chế biến được rất nhiều món như chè hạt sen, xôi hạt sen, sữa hạt sen…và đặc biệt là những chiếc bánh hạt sen cho những ngày Tết Trung Thu. Loại hạt này sở hữu rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho chúng ta, giúp quá trình lão hoá chậm, đẹp da, trị chứng mất ngủ, thực phẩm cho người giảm cân, tốt cho tim mạch,…

Bánh trung thu Givral Hạt sen chay thơm ngon, béo ngậy nhờ vào những hạt sen tươi được chọn lọc kĩ càng, bánh mang đậm hương vị hạt sen truyền thống, được xay nhuyễn nhào thành nhân với vị ngọt thanh hòa quyện cùng vị béo của lớp vỏ bánh bọc bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa tạo nên một chiếc bánh truyền thống nhưng cực kì đặc sắc, hấp dẫn.

Bảng giá các loại bánh trung thu của Givral năm 2019 được chúng tôi công khai TẠI ĐÂY

Hãy để Sông Đáy Givral đồng hành, chung tay cùng bạn xây dựng một cái Tết Trung Thu thật đầm ấm, ý nghĩa, đầy yêu thương với gia đình của mình nhé.

Bạn có nhu cầu đặt bánh? Liên Hệ ngay: 0906 737 011

Chúc quý khách có một mùa trung thu ý nghĩa và ấm áp bên cạnh gia đình!