Bánh trung thu Givral nhân Cà phê
18 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Trà xanh
18 Tháng Tám, 2014

Bánh trung thu ngày càng có nhiều loại nhân phong phú, đa dạng để đổi mới, không tạo sự nhàm chán cho người tiêu dùng. Từ nhân đậu xanh, khoai môn, thập cẩm sơ khai ban đầu và dần dần theo thời gian, nó đã được biến tấu ra thành nhiều loại bánh khác nhau. Trong năm nay, Givral cho ra mắt nhiều dòng bánh chất lượng, thơm ngon, nhân đa dạng các loại, bánh trung thu Givral nhân Đậu phộng là một trong số đó.

đậu phộng

  • Đậu phộng: Là một loại thực phẩm thực vật rất giàu dưỡng chất có thể sử dụng trực tiếp bằng cách nấu chín (luộc, rang) hoặc ép thành tinh dầu để nấu nướng. Đậu phộng chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể người như protein, chất béo…Ngoài ra, đậu phộng còn rất có lợi cho sức khoẻ như giảm nguy cơ béo phì, cải thiện trí nhớ, giảm hàm lượng cholesterol trong máu, tốt cho đường huyết, ngăn ngừa ung thư, trầm cảm…

Và những công dụng tuyệt vời cùng với hương vị kì diệu thân thuộc ấy đã được những nghệ nhân làm bánh Givral truyền tải qua những miếng bánh thơm ngon, bổ dưỡng. Bánh Givral nhân Đậu phộng với nhiều cải tiến trong nhân bánh, hương vị tự nhiên tươi ngon nhưng vẫn mang đậm hương vị của chiếc bánh nướng truyền thống.
Vị ngọt bùi pha chút vị béo của đậu phộng hòa guyện cùng nhân trứng muối với vị mặn bên trong tạo nên những hương vị đậm đà, khó quên chắc chắn sẽ khiến bạn càng ăn càng thấy thích thú.

Dễ ăn, hợp khẩu vị số đông cộng thêm giá trị dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe, bánh Givral nhân đậu phộng là sự lựa chọn đúng đắn để làm quà tặng cho người thân trong gia đình của bạn trong mùa trung thu năm nay, nhất là những người lớn tuổi.

Ngoài ra Sông Đáy Moon Cake, cùng với hãng bánh trung thu Givral còn đem tới cho bạn nhiều hương vị khác nhau để quý khách hàng lựa chọn trong mùa trung thu này.

Gọi ngay cho Sông Đáy nếu bạn có nhu cầu đặt bánh Givral nhé:  0906 737 011

Liên hệ Nhà cung cấp Sông Đáy để được chiết khấu cao.