Bánh trung thu Givral Thập cẩm gà quay vi cá yến sào
14 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Thơm (Dứa) đậu xanh
15 Tháng Tám, 2014

Với mong muốn gửi đến khách hàng những hương vị mới, và trải nghiệm mới trong việc thưởng thức, Givral giới thiệu mẫu bánh trung thu nhân Gấc đậu xanh cực kì hấp dẫn. Đã từ lâu hương vị của trái gấc đã rất quen thuộc với người dân Việt, nhất là trong món xôi gấc được lấy từ ruột gấc để tạo thành. Màu xôi được tạo nên từ quả gấc rất bắt mắt với màu cam đậm nhìn tràn đầy sức sống.

–  Gấc: là một loại quả chứa rất nhiều dưỡng chất và các loại vitamin tốt cho sức khỏe. Có các tác dụng đáng kể như giảm cholesterol trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, sáng mắt và tốt cho da.

–  Đậu xanh: Là loại đậu chứa những chất có khả năng thanh nhiệt giải độc, giảm bớt sưng phù, điều hòa ngũ tạng, nấu ăn bổ mát và sử dụng để chữa được các bệnh liên quan đến nhiệt. Đậu xanh còn có tác dụng tốt cho tim mạch, phòng ngừa ung thư và giúp nâng cao hệ miễn dịch.

Và khi thưởng thức những chiếc bánh với cái tên giản dị Bánh gấc đậu xanh… người trẻ được dịp tìm hiểu thêm về cội nguồn, về lịch sử, còn với những người ở tuổi trung niên, món bánh đầy hoài niệm ấy lại gợi lên nỗi nhớ về ký ức một thời tuổi thơ.

Nay Givral đã đem hương vị thuần Việt của quả gấc hòa nguyện vào cùng với đậu xanh tạo nên món bánh mới mang tên bánh trung thu Givral nhân gấc đậu xanh. Với nguyên liệu chính làm từ đậu xanh thơm ngon, ngọt lịm hòa cùng hương vị đặc trưng của gấc tạo nên nhân bánh hấp dẫn hơn bao giờ hết. “Thịt” gấc mới nghe đến tên đã thấy vị béo ngậy, và còn hấp dẫn hơn khi được làm thành nhân món bánh cổ truyền.

Bánh đạt tiêu chuẩn là phải đủ độ béo ngậy đặc trưng của gấc và ngọt bùi của nhân đậu xanh cùng với hương thơm dịu đặc biệt. Sự hòa nguyện ấy làm ta nhớ đến một thứ gì đó quen thuộc mang hương vị nông thôn của Việt Nam ngày xưa cũ. Gợi nhớ lên cho ta một thời từng trải qua những kỉ niệm tuổi thơ khi xưa.

Bánh Givral nhân gấc đậu xanh gồm các loại:

Mã 25A – 250g, 2 trứng

Mã 25B – 200g, 2 trứng

Mã 25D – 150g, 1 trứng

Đây là hương vị riêng, mới lạ của thương hiệu Givral. Thật ý nghĩa khi chúng ta trao tặng nhau và cùng thưởng thức những chiếc bánh trung thu trong mùa Tết Trung Thu này.

Một số mẫu bánh nhân đậu xanh khác:

Sông Đáy MoonCake luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tâm và tốt nhất, có nhiều giá trị gia tăng dành tặng cho khách hàng như: chiết khấu cao, giao hàng miễn phí, xuất hóa đơn theo yêu cầu, in logo miễn phí trên hộp bánh. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn những mẫu bánh ngon nhất với chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Bạn có nhu cầu đặt bánh? Liên hệ với Sông Đáy MoonCake qua số 0906 737 011

Chúc quý khách có một mùa trung thu hạnh phúc cùng gia đình!