Bánh trung thu Givral nhân Blueberry 0 trứng
16 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Cà phê
18 Tháng Tám, 2014

Trao tặng món quà nhân dịp Trung Thu làm sao cho xứng đáng, ý nghĩa, làm sao cho có đầy đủ sự chân thành và nhiệt tình, sao cho vừa lòng người tặng mà vẫn đẹp lòng người nhận chính là ý nghĩa mà những chiếc bánh của Givral sẽ mang đến cho bạn. Không chỉ có cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn mang đến cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe hằng mong ước. Với mong muốn gửi đến khách hàng những hương vị mới, và trải nghiệm mới trong việc thưởng thức bánh trung thu. Givral giới thiệu mẫu bánh trung thu nhân Đậu đen cực kì hấp dẫn, tưởng chừng đơn giản nhưng về độ ngon thì không cần phải bàn cãi.

  • Đậu đen: là loại ngũ cốc chứa khá nhiều dưỡng chất cực kỳ tốt cho sức khoẻ có thể kể đến như bổ não, bổ thận, giúp giải độc, ngăn ngừa tiểu đường, tốt cho tim mạch, làm chậm tiến độ lão hoá, đẹp da, chữa gút, chữa mất ngủ…

đậu đen

Những công dụng tuyệt vời đó của đậu đen nay đã được Givral đưa vào nghiên cứu và cho ra đời dòng bánh Givral nhân Đậu đen đặc biệt, với mong muốn tạo ra thêm những dòng bánh mới chú trọng hơn đến sức khỏe, dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Bánh trung thu Givral Đậu đen với nguyên liệu đơn giản và thân thuộc là đậu đen truyền thống. Bánh mang vị ngọt thanh của đậu đen, vị mặn của trứng muối, 2 hương vị kết hợp với nhau hoàn hảo đã tạo nên một chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn, rất truyền thống nhưng cũng cực kì đặc sắc.

Những hộp bánh trung thu Givral sẽ là những món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người thân trong gia đình, cho bạn bè của mình vào mùa trung thu năm nay.

>>Xem thêm: Bảng giá bánh Givral để chọn được nhiều mẫu bánh khác

>>> Liên hệ ngay cho chúng tôi 0906 737 011 để được giá tốt nhất
Chúc quý khách tận hưởng mùa trung thu ấm áp bên gia đình.