Những hãng bánh trung thu nổi tiếng uy tín nhất
27 Tháng Bảy, 2017
banh trung thu ngon cua givral
Những hương vị bánh trung thu ngon của Givral
27 Tháng Bảy, 2018

Hiện nay khi vào mùa trung thu, trên thị trường những dòng bánh trung thu với nhiều kiểu và nguyên liệu khác nhau. Và giá cũng đặt biệt khác nhau tuỳ vào nơi sản xuất và thương hiệu chất lượng của bánh. Sau đây banhtrungthugivral.vn tổng hợp các dòng bánh được người dùng đánh giá là ngon không kém người dùng đang được ưa chuộng và sử dụng.

Tổng hợp loại bánh trung thu được cho là ngon nhất hiện nay để tham khảo:

1. Bánh trung thu nhân bánh flan

Tạm quên đi những chiếc bánh nướng hay bánh dẻo truyền thống. Bánh trung thu nhân flan vô cùng mới mẻ, sáng tạo bằng cách làm từ những nguyên liệu hoàn toàn mới. Lớp rau cau mát rượi bên ngoài hoà quyện cùng lớp bánh flan mềm mịn bên trong, hứa hẹn sẽ đem đến những điều thú vị cho ngày Tết Trung Thu.

2. Bánh trung thu lạnh

Sự kết hợp ngọt ngào giữa truyền thống và hiện đại của loại bánh  này sẽ đem lại sự hoà quyện hoàn hảo nhất hiện nay đến người dùng. Thay vì cảm giác ấm áp khi ăn những chiếc bánh nướng truyền thống thì loại bánh này lại cho người ăn cảm giác mát lạnh từ lớp kem tan chảy cực kỳ thú vị.

3. Bánh Tiramisu

Sự đột phá và sáng tạo không ngừng nghỉ trong từng công đoạn làm bánh của các nghệ nhân, qua từng năm đã luôn cung cấp cho thị trường người tiêu dùng những loại bánh mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của Tết Trung Thu. Loại bánh Tiramisu là một trong số những đột phá đó, với sự kết hợp giữa hương vị socola cùng phô mai tạo nên một chiếc bánh béo bùi, đậm đà vô cùng ngon miệng và bắt mắt.

4. Bánh làm từ các loại hạt

Để đa dạng hơn về nhân bánh các loại hạt cũng không phải là ngoại lệ. Rất nhiều loại hạt với hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ được các nghệ nhân làm bánh sử dụng để làm nhân cho những chiếc bánh trung thu có thể kể đến các loại mà năm nào cũng có người ưa chuộng như: bánh nhân đậu xanh, bánh nhân hạt sen, bánh nhân mè đen

5. Bánh trung thu mứt trái cây

Bạn đã biết mứt trong những dịp tết rồi đúng không, nay bánh trung thu có thể lấy nhân mứt đó làm nhân để tạo nên chiếc bánh đặt biệt. Với nhiều loại mứt được làm từ nhiều loại trái cây khác nhau: phúc bồn tử, việt quất, chanh muối…Nếu ai đã ăn bánh mà thấy không có thay đổi, hãy thử cho mình những chiếc bánh này để có thể có một sự lựa chọn tuyệt hảo muốn đổi vị hay ăn chay.

Những ai thích sự khám phá về ẩm thực hãy thử chọn cho mình một trong những chiếc bánh trên để cảm nhận như thế nào nhé. Sông Đáy chúc mọi người có một mùa tết trung thu vui vẻ bên gia đình bạn bè.

Liên hệ đặt bánh:
Số 2, Hẻm 569 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Tell: 0906 737 011
Hotline: 0932 71 71 84
Email: songdaygivral@gmail.com
Website: https://banhtrungthugivral.vn