Tết trung thu và sự đoàn viên trong gia đình
26 Tháng Bảy, 2016
Những loại bánh trung thu được cho là ngon nhất hiện nay
31 Tháng Tám, 2017

Một mùa trung thu nữa lại sắp về, ắt hẳn bạn sẽ đón chờ những hình ảnh về múa lân nhộn nhịp, những chiếc lồng đèn ông sao, phố lồng đèn nhộn nhịp và chắc chắn là rất háo hức được thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon. Nhiều người mua để làm quà tặng hay để thưởng thức đều mong muốn được sở hữu những chiếc bánh ngon, hộp đẹp của những hãng bánh uy tín. Không ít người vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn hãng bánh nào để tặng, biếu loại bánh nào để phù hợp mà người nhận sẽ thích. Để đảm bảo, tốt nhất bạn nên lựa chọn những hãng bánh trung thu nổi tiếng trên thị trường.

Dưới đây là những hãng bánh trung thu nổi tiếng và uy tín mà bạn nên mua:

1. Hãng Kinh Đô:

Nối đến thương hiệu Kinh Đô thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng Việt Nam và được rất nhiều người ưa chuộng.

hãng bánh trung thu nổi tiếng 1

Kinh đô xuất hiện đã khá lâu với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp cho người Việt, nên nắm bắt được cách làm thế nào để mang đến cho mọi người cái Tết Trung thu ấm cúng và hạnh phúc nhất với những hương vị thơm ngon, độc đáo mang đậm hương vị Việt.

Dòng bánh Trung thu của Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và không sử dụng chất phụ gia nên rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng.

Kinh Đô cũng đa dạng sản phẩm hướng đến nhiều đối tượng khác nhau như dòng bánh trăng vàng cao cấp với vỏ hộp thiết kế sang trọng, dòng bánh nướng và bánh dẻo đặc trưng, ngoài ra còn có dòng bánh xanh cho người ăn chay, ăn kiêng.

Bánh Kinh Đô rất xứng đáng để bánh lựa chọn trong mùa trung thu này.

2. Hãng Givral

Givral là thương hiệu rất được ưa chuộng của người dùng hiện nay nhờ dòng bánh tươi ngon và hộp bánh rất đẹp, sang trọng. Dù lựa chọn để thưởng thức hay biếu tặng đều rất phù hợp. Sản phẩm bánh trung thu Givral có mẫu mã rất trang nhã.

hãng bánh trung thu nổi tiếng 2

Hãng bánh Givral xuất hiện khá lâu đời, Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh “Vì sức khỏe người tiêu dùng”.

Nhắc đến hãng Givral chắc hẳn người ta thường nghỉ đến dòng bánh tươi, đảm bảo sức khỏe, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Qua bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân, bánh Givral không những mang đến hương vị thơm ngon được làm từ nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon mà còn không sử dụng các chất phụ gia gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn, vệ sinh

Đặc biệt, lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hơi béo hòa quyện với nhau hài hòa, tinh tế tạo nên một hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu Givral.

>>>Mua bánh trung thu Givral: banhtrungthugivral.vn

3. Hãng Brodard

Brodard cũng là một hãng bánh đang rất được ưa chuộng hiện nay của người dân Sài Gòn, Sản phẩm dòng bánh tươi của thương hiệu bánh Trung thu Brodard sẽ làm cho bạn hào hứng với một chút thay đổi trong khẩu vị.

hãng bánh trung thu nổi tiếng 3

Bánh Brodard được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh khi đến tay quý khách. Đặc biệt là các loại bánh được làm theo mùa như bánh trung thu, các loại bánh giáng sinh của Brodard được rất nhiều khách hàng ưa chuộng va tin dùng.

Về chất lượng, bánh Brodard đã được đầu tư kỹ cũng như các yêu cầu gắn gao: không dùng chất phụ gia, đường hóa học, bảo đảm quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bánh trung thu Brodard rất nhiều hương vị thơm ngon, rất đáng để bạn thương thức. Mẫu hộp của Brodard cũng rất đẹp và sang trọng để làm quà tặng.

>>>Mua bánh trung thu của Brodard: https://banhtrungthubrodard.com.vn

4. Hãng Như Lan

Hãng bánh trung thu Như Lan là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, rất thân thuộc với người Sài Gòn xưa và nay.

hãng bánh trung thu nổi tiếng 4

Thương hiệu bánh Như Lan đã có tuổi đời gần 50 năm và đã cùng người dân Việt Nam trải qua bao thăng trầm của thời kỳ độc lập. Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu.

5. Hãng Đồng Khánh

Cũng có hãng bánh lâu đời với hơn 70 năm bề dày lịch sử, đến nay, bánh Trung thu Đồng Khánh vẫn giữ được nét riêng của mình dù có rất nhiều những thương hiệu khác mở ra.

hãng bánh trung thu nổi tiếng 5

So với các loại bánh khác thì Đồng Khánh vẫn giữ được nét truyền thống của những chiếc bánh. Chất lượng có thể không bằng một số thương hiệu khác nhưng với những người lớn tuổi, đây vẫn là một cái tên được nhiều người biết đến.

Trên đây là top 5 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn trong mùa trung thu nay để thưởng thức hay biếu tặng.