Bánh trung thu Givral nhân Hạt sen
21 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt
21 Tháng Tám, 2014

Givral là thương hiệu đã có lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm, là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng mỗi khi đến tết trung thu. Và nói đến bánh trung thu Givral thì phải nhắc đến loại nhân bánh thập cẩm. Là một trong những dòng bánh cao cấp rất được ưa chuộng, phần nhân bánh là một tác phẩm tuyệt vời nhờ sự kết hợp hài hòa, hòa quyện từ nhiều thành phần khác nhau từ các loại hạt như : hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt điều,… đến các loại mứt, thịt mỡ và lạp xưởng được chọn lọc về hương vị sao cho hòa hợp nhất. Các thành phần này đều được Givral lựa chọn kĩ càng cả về hương vị lẫn chất lượng.

Bánh trung thu Givral Thập cẩm mang trong mình hương vị độc đáo mang nét truyền thống của người Việt, được các nghệ nhân Givral khéo léo xử lí từ phần nhân cho đến vỏ bánh đem đến nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: omega-3, vitamin, giảm lượng cholesterol, tốt cho hệ tim mạch.

Giá bánh Givral nhân Thập Cẩm

  • Mã 3D, 150g
  • Mã 3B, 200g
  • Mã 3A, 250g
  • Mã XC, 300g

Bánh Givral nhân Thập cẩm được tổng hợp từ nhiều các nguyên liệu khác nhau tạo nên. Bánh nướng qua bàn tay khéo léo từ các nghệ nhân Givral cùng với dây truyền hiện đại đã tạo ra những chiếc bánh đồng nhất về chất lượng. Bánh mang hương vị ấm áp, hương vị bánh cổ truyền của ngày tết trung thu trăng rằm.

Cùng gửi trao món quà Trung Thu đến những người thân của bạn trong mùa trung thu này nhé!

Thảo khảo thêm các loại bánh của Givral có nhân thập cẩm:

>> Quý khách có thể xem thêm về giá bánh trung thu Givral

Quý khách đang có nhu cầu đặt bánh Givral?

Liên hệ ngay 0906 737 011 với Nhà cung cáo Sông Đáy MoonCake