Bánh trung thu Givral nhân Cốm đậu xanh
15 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Blueberry 0 trứng
16 Tháng Tám, 2014

Được xứng danh là một trong những thương hiệu bánh lão làng trên thị trường Việt Nam, những chiếc bánh trung thu Givral luôn là những món ăn đầy hấp dẫn trong mùa tết trung thu bởi hương vị đậm đà, tinh tế mang đôi chút nét lãng mạn nhẹ nhàng của ẩm thực Pháp nhưng cũng không kém phần thu hút bởi sự mộc mạc, hài hòa của bánh truyền thống. Cũng như các dòng bánh khác của mình, Givral đã khéo léo sử dụng các loại quả ngọt độc đáo làm nhân, mang đến những trải nghiệm ẩm thực thực sự mới điển hình như bánh trung thu Givral nhân Raspberry không trứng mà Givral vừa cho ra mắt.

Nhân Raspberry là một trong những dòng bánh mới của Givral, với nhân bánh làm từ Raspberry (Quả Mâm Xôi) xay nhuyễn có vị ngọt vừa phải, vị bùi của quả Mâm xôi. Quả Mâm xôi ( Hay còn gọi là Phúc Bồn Tử)  có vị ngọt nhạt, hơi chua, se se, tính bình. Trong quả có chứa nhiều các acid hữu cơ, chủ yếu là acid citric, malic, salycilic và nhiều hợp chất, vitamin bổ dưỡng khác.

Quả Mâm Xôi Raspberry

  • Quả Mâm Xôi (Phúc Bồn Tử): Là một loại quả không chỉ kỳ lạ về hình dáng mà còn kỳ diệu bởi rất nhiều đặc tính, tác dụng tuyệt vời. Loại trái cây này sở hữu một chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khoẻ con người là axit ellagic (tannin), có khả năng chống oxi-hoá hiệu quả. Những tác dụng đáng kể của nó có thể liệt kê như giúp đẹp gia, chống lão hoá, nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hoá, tốt cho mắt, ngăn ngừa ung thư, đặc biệt tốt cho bệnh nhân tiểu đường…

Chính vì hiểu được giá trị dinh dưỡng mà RaspBerry đem lại, Givral đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc bánh trung thu vị RaspBerry – mang hương vị hoa quả thiên nhiên. Bên cạnh vị ngọt tinh tế, nhẹ nhàng là vị hơi chua đặc trưng, tạo nên sự khác biệt không lẫn vào đâu được.

Bánh Givral nhân Raspberry không trứng sử dụng nguyên liệu chính là quả mâm xôi chín mọng, được chọn lọc rất kỹ càng hòa quyện vào nhau tạo nên loại bánh vừa ngon vừa bổ.

Nếu Quý khách muốn mua bánh trung thu theo hộp, combo và yêu thích mẫu bánh này có thể tham khảo 2 combo bánh là TÌNH THÂN (6 bánh)CÁT TƯỜNG (9 bánh)

Click xem bảng giá https://banhtrungthugivral.vn/2014/08/bang-bao-gia-banh-trung-thu-givral.html để chọn nhiều loại bánh khác

Sông Đáy MoonCake hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh trung thu Givral? Liên hệ ngay với chúng tôi 0906 737 011

Chúc quý khách tận hưởng mùa trung thu ấm áp bên gia đình