Bánh trung thu Givral nhân Thơm (Dứa) đậu xanh
15 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Raspberry không trứng
16 Tháng Tám, 2014

Năm nay, các mẫu bánh trung thu của Givral sử dụng các loại nguyên liệu thân quen đối với người dùng Việt, bao gồm các loại nhân, hạt ngoại nhập mà vẫn giữ được hương vị truyền thống của bánh chính thống, điển hình là bánh trung thu Givral nhân Cốm đậu xanh – một loại bánh rất khác biệt.

Tiết trời man mát, dìu dịu vào thu là có thể nhớ ngay đến hương vị của cốm. Cốm – cái tên gọi vừa giản dị, dân dã mà thanh tao, mang đậm nét dân dã của người Việt.

cốm

  • Cốm: là loại thực phẩm được làm bằng lúa nếp đem đi rang và sàng lọc hết phần vỏ trấu. Cốm chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ như protein thực vật, tinh bột, canxi…đặc biệt rất tốt cho tim mạch, hệ tiêu hoá…

đậu xanh

  • Đậu Xanh: Không chỉ như là một nguyên liệu để nấu nướng mà trong Đông Y, đậu xanh cũng được dùng để làm thuốc chữa một số bệnh liên quan đến nhiệt, giải độc cơ thể…Trong đậu xanh chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể người, tốt cho hệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư cũng như nâng cao khả năng miễn dịch.

Hương vị Givral Cốm Đậu xanh là sản phẩm mới của Givralsử dụng nguyên liệu chính là cốm, một loại đồ ăn dân dã rất thường được ăn không nay đã được kết hợp vào chiếc bánh trung thu. Givral đã kết hợp Cốm và đậu xanh hoà quyện 2 thứ vào nhau, được bọc bởi lớp vỏ bánh vàng ươm bên ngoài tạo nên chiếc bánh Givral nhân Cốm đậu xanh hoàn hảo.

Hương cốm nồng nàn hòa cùng đậu xanh tươi mát là một trong những công thức tuyệt vời của Givral khi đưa nó vào trong từng chiếc bánh nướng trung thu. Lớp nhân màu xanh đầy sức sống có vị ngọt vừa phải kết hợp cùng vị mặn của trứng vịt muối mang đến cho người dùng một trải nghiệm hết sức thú vị khi vừa thưởng thức chiếc bánh Givral nhân Cốm đậu xanh thơm ngon ấy vừa thưởng thức những tách trà xanh nóng hổi, cùng ngắm trăng trò chyện, tâm sự với nhau.

Hãy dành tặng cho người thân và bạn bè mình những món quà bổ dưỡng, sang trọng và ý nghĩa nhất trong dịp tết đoàn viên qua những chiếc bánh trung thu của Givral

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh Givral ? Liên hệ ngay cho chúng tôi 0906 737 011 để được giá tốt nhất

Chúc quý khách tận hưởng mùa trung thu ấm áp bên gia đình.