bánh trung thu givral đậu xanh chay
Bánh trung thu Givral nhân Đậu xanh chay
20 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Đậu xanh sầu riêng
20 Tháng Tám, 2014

Một mùa trung thu nữa lại về, đây là dịp mà mỗi người chúng ta lại có dịp tề tựu cùng gia đình, cùng trao cho nhau những lời chúc ý nghĩa tốt đẹp nhất, cầu chúc nhau có một mùa Trung thu thật viên mãn. Tình cảm giữa mọi người ngày càng thêm sâu sắc, bền chặt và đó chính là ý nghĩa của những chiếc bánh trung thu, như thay lời muốn nói. Năm nay, Givral cho ra mắt khá nhiều các dòng bánh chay, bánh nướng các loại đa dạng màu sắc cũng như nhân bánh nướng, một trong những mẫu bánh được rất nhiều người yếu thích chính là Bánh trung thu Givral nhân Khoai môn hạt sen với hương vị đặc trưng từ khoai môn hòa quyện cùng hạt sen cho bạn cảm giác thưởng thức tuyệt vời.

  • Khoai Môn: là một nguyên liệu được ứng dụng rất nhiều trong ẩm thực Việt Nam, với hương vị độc đáo và màu sắc bắt mắt khoai môn có thể dùng để chế biến các món như canh xương heo khoai môn, chè khoai môn, kem khoai môn…Thành phần có trong khoai môn bao gồm các dưỡng chất tốt như tinh bột, đạm, chất sơ, kali và một số loại vitamin cần thiết cho cơ thể giúp chống lão hoá, sáng mắt, tốt cho người cao huyết áp, nâng cao khả năng đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hoá…
  • Hạt sen: Không chỉ những món canh, món súp, chè mới ứng dụng hạt sen mà rất nhiều loại bánh lựa chọn nguyên liệu này để chế biến. Đặc biệt các loại bánh có chứa hạt sen thường rất ngon, rất khó “ngán” cũng như cung cấp rất nhiều dưỡng chất.
Các mã bánh Givral nhân Khoai môn hạt sen
– Mã 11D,150g 
– Mã 11B, 200g
– Mã 11A, 250g 

Bánh Givral nhân Khoai môn hạt sen sử dụng củ khoai môn và hạt sen được chọn lọc một cách kĩ lưỡng để làm nguyên liệu chính cho phần nhân bánh, vị thơm, béo của khoai môn hòa cùng vị ngọt, bùi của hạt sen tất cả tạo nên một chiếc bánh nướng với hương vị hấp dẫn kích thích vị giác của bạn.

Liên Hệ Đặt bánh ngay qua số 0906 737 011 để nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu nhất

Địa chỉ: 11 Sông Đáy, P.2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Chúc quý khách có một mùa Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa!