Bánh trung thu Givral nhân Đậu xanh
20 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Thập Cẩm
21 Tháng Tám, 2014

Bằng cách kết hợp khéo léo nhiều loại nguyên liệu với nhau, từ truyền thống cho đến hiện đại và trải qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng, Givral đã tạo ra được những sản phẩm luôn đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe của người tiêu dùng nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Điển hình trong đó là chiếc bánh nhân Hạt sen – mang trong mình hương vị truyền thống. Cùng với bánh Givral nhân đậu xanh, bánh trung thu Givral nhân Hạt sen được cho vào danh sách bộ sưu tập bánh nướng trung thu được ra mắt năm nay.

  • Hạt Sen: là một loại hạt khá là đắt đỏ, bởi vì thành phần dinh dưỡng trong chúng là rất nhiều và cực kỳ tốt cho sức khoẻ, sắc đẹp. Nói một cách hoa mĩ, hoa sen là một trong những biểu tượng của Việt Nam thì hạt sen sẽ đại diện cho ẩm thực Việt. Hạt sen thường được dùng để chế biến các món ăn, thức uống quen thuộc như chè hạt sen, xôi hạt sen, bánh trung thu hạt sen, sữa hạt sen…những món ăn, thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khoẻ với các tác dụng như chống lão hoá, ổn định huyết áp, tốt cho hệ tiêu hoá và tim mạch.

Giá bánh Givral nhân Hạt sen:

  • Mã 5D, 150g
  • Mã 5B, 200g
  • Mã 5A, 250g
  • Mã X1, 300g

Bánh trung thu Givral Hạt sen mang trong mình hương vị của bánh truyền thống, với phần nhân chính của bánh được làm từ những hạt sen được chọn lọc kĩ càng nhằm đảm bảo hương vị cũng như các chất dinh dưỡng sẵn có của hạt sen kết hợp với vị trứng muối quen thuộc làm nên một chiếc bánh ngon thơm ngon, bổ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết thông tin về các loại bánh năm nay, bảng giá, mẫu hộp… Quý khách có thể truy cập vào trang chủ của Givral

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh. Hãy liên hệ ngay 0906 737 011 cho Sông Đáy MoonCake 

Địa chỉ: 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Chúc quý khách có một mùa trung thu ấm áp bên những người thân yêu của mình!