bánh trung thu givral mè đen
Bánh trung thu Givral nhân Mè đen
19 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Hạt sen chay
19 Tháng Tám, 2014

Dòng bánh trung thu mặn đã rất quen thuộc với mọi người và luôn được đa dạng hóa cứ mỗi khi mùa trung thu đến. Tuy nhiên năm nay, bên cạnh các dòng bánh truyền thống và hiện đại quen thuộc thường có nhân thập cẩm hoặc nhân trứng kèm với gà quay, vi cá, yến sào,.. thì Givral còn có sự quan tâm đặc biệt đến phân khúc người tiêu dùng có xu hướng ăn chay và để đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi đã cho ra mắt các dòng bánh chay, điển hình là dòng bánh trung thu Givral nhân Đậu đen chay.

  • Đậu đen: là một loại hạt ngũ cốc giàu dưỡng chất được ứng dụng để chế biến nhiều món ăn, thức uống và đặc biệt là món chè đậu đen khoái khẩu của người Việt. Đậu đen chưa các chất rất tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp, góp phần chống bệnh tiểu đường, hỗ trợ tốt cho tim mạch, tốt cho tiêu hoá, bổ thận, thanh lọc độc tố cơ thể…

Hiểu được điều đó, Givral với sự sáng tạo của mình đã làm nên chiếc bánh Givral nhân đậu đen chay  mang lại hương vị mới lạ cho bạn trong mùa trung thu năm nay.

Givral Đậu đen chay sử dụng thành phần nguyên liệu chính từ đậu đen, có độ ngọt tự nhiên, và không kèm trứng muối. Với mùi thơm đặc trưng của những hạt đậu đen xay nhuyễn hòa quyện trong vị béo ngậy của lớp vỏ bánh màu vàng ươm đẹp mắt tạo thành loại bánh chay vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.

Vị thơm nồng kết hợp với một chút vị ngọt dịu của hạt đậu sẽ tạo nên phong vị tuyệt vời trong từng miếng bánh mà bạn thưởng thức, không tạo cảm giác ngán khi ăn.

Điều đặc biệt ở Givral là việc không chỉ chú trọng đến chất lượng trong từng chiếc bánh trung thu mà còn quan tâm đến mẫu mã, bề ngoài chiếc hộp bánh chính vì vậy Givral rất được lòng khách hàng, luôn là địa chỉ tin tưởng để khách hàng lựa chọn bánh mỗi khi mùa trung thu về.

Tham khảo các loại bánh trung thu chay của Givral khác:

>>> Liên hệ ngay cho chúng tôi 0906 737 011 để được giá tốt nhất nếu bạn có nhu cầu đặt bánh
Chúc quý khách có một mùa trung thu ấm áp bên gia đình.