Bánh trung thu Givral nhân Đậu đen
16 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Đậu phộng
18 Tháng Tám, 2014

Với phương châm luôn làm đa dạng chủng loại cũng như chất lượng các sản phẩm của mình nên song song với các loại bánh nướng truyền thống, các loại bánh dành cho người ăn kiêng, ăn chay, các loại bánh dẻo, Givral đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng bánh với các hương vị thức uống quen thuộc, điển hình là bánh trung thu Givral nhân Cà phê thơm ngon.

ca phe

  • Cà phê: Quả cà phê là một loại thức ăn rất yêu thích của các loài chim và đặc biệt là chồn. Còn đối con người, chúng ta chỉ sử dụng phần hạt. Hạt cà phê được phơi khô, rang với lửa và sau đó là xay ra để pha chế làm thức uống. Đối với người dân Việt Nam, khi đến bất kỳ quán nước nào thì có một món đồ uống không thể thiếu trong thực đơn đó chính là Cà phê. Hương vị đậm đà, ngọt mà đắng đặc trưng của cà phê làm cho không ít người “nghiện” chúng. Cà phê có khá nhiều lợi ích đối với sức khoẻ của con người như chống lão hoá, giảm cảm giác thèm ăn cho người béo phì, kích thích trí não hoạt động tập trung, tốt cho tim mạch…

Bánh trung thu Givral nhân Cà phê mang hương vị đậm đà từ những hạt cà phê nguyên chất được chọn lọc với chất lượng tuyệt hảo, kết hợp với vị mặn của trứng muối cùng lớp vỏ vàng ươm ngon mắt bao bọc ở phía bên ngoài sẽ tạo nên một chiếc bánh cực kì hấp dẫn cho vị giác của bạn.

Với vị ngọt dịu cùng cảm giác lạ miệng, phần vỏ bánh thơm, mềm, phần nhân béo vừa phải, thơm mùi cà phê chiếc bánh Givral cà phê chắc chắn sẽ là một món quà đặc sắc để bạn dành tặng cho những người  thân yêu của mình trong mùa trung thu này.

Givral xin trân trọng cùng với bạn gửi trao thành ý, yêu thương cho mùa Tết Trung Thu thật viên mãn và hạnh phúc!

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh?

Liên hệ ngay cho Sông Đáy MoonCake:  0906 737 011 để được ưu đãi và chiết khấu tốt nhất