Bánh trung thu Givral nhân Raspberry không trứng
16 Tháng Tám, 2014
Bánh trung thu Givral nhân Đậu đen
16 Tháng Tám, 2014

Mỗi năm, khi đến ngày tết Trung Thu cũng là lúc những chiếc bánh trung thu với muôn vàn các hương vị khác nhau từ những dòng bánh truyền thống đến các dòng bánh mang hương vị hiện đại khoác lên mình những lớp áo sắc màu thật ngọt ngào, hấp dẫn. Ngồi thưởng thức một chiếc bánh, uống một ly trà nóng ấm, chuyện trò cùng nhau vài câu chuyện với bạn bè, người thân – Tết Trung Thu vì thế mà thêm gần gũi, ấm áp. Với phong cách khác lạ, Hãng Givral đã thêm vào bộ sưu tập bánh của mình dòng sản phẩm mới mang tên Bánh Trung Thu Givral nhân BlueBerry không trứng. Điều mới mẻ nhất trong năm nay đến từ dòng bánh này.

Quả Việt Quất

  • Quả Việt Quất: Có hình dạng khá giống quả nho và có màu tím sẫm đen. Loại trái cây này được một số người cho là “chiếc túi dinh dưỡng” của thiên nhiên ban tặng cho con người. Rất nhiều tác dụng của loại quả này có thể kể đến như kích thích phát triển não bộ ở trẻ em, hỗ trợ hệ miễn dịch, sáng mắt, tốt cho tim mạch, chống lão hoá, chống lại bệnh tiểu đường…

Hiểu được giá trị dinh dưỡng và mới lạ mà Quả việt quất đem lại, Givral đã nghiên cứu, kết hợp các nguyên liệu và làm ra chiếc bánh nhân blueberry (không trứng) này để phục vụ Quý khách hàng.

Bánh Trung Thu Givral BlueBerry là một mẫu bánh có trong các combo Sắc Màu (4 bánh), Tình Thân (6 bánh)Cát Tường (9 bánh). Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, bánh mang hương vị rất lạ, rất khác biệt mà cũng rất thơm ngon với nhân bánh được làm từ những Quả Việt quất ( Blureberry ) chín mọng xay nhuyễn có vị ngọt vừa phải, chua nhẹ và thơm phức, tan ngay trong miệng hòa quyện trong vị thơm, dịu, bùi được bao bọc bên ngoài bởi lớp vỏ béo ngậy vàng ươm đẹp mắt sẽ tạo ra một chiếc bánh với hương vị hấp dẫn, vừa ngon lại vừa bổ dưỡng khiến bạn phải mê mẩn vì nó.

Như mọi năm Givral rất chau chuốt vẻ ngoài, điều này thể hiện rất rõ ở hộp bánh: đầy nghệ thuật, đầy tinh tế và đẹp mắt.

Đây sẽ là món quà ý nghĩa để bạn có thể dành tặng cho người thân trong gia đình, bạn bè, các đối tác công ty trong dịp lễ trung thu năm nay.

Từng hộp bánh Givral như là từng món quà mà bạn trân trọng gửi gắm yêu thương cùng tình cảm dành cho người thân, bè bạn và những mối quan hệ trong công việc của mình.

Hãy cùng Givral trân trọng gửi trao thành ý, yêu thương, nhân khắp tâm giao, cho mùa Tết Trung Thu thật tròn đầy và viên mãn. Givral Sông Đáy Hi vọng được đồng hành cùng bạn trong mùa trung thu này.

>>Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bánh trung thu Givral? Liên hệ ngay cho chúng tôi 0906 737 011 để được giá tốt

Chúc quý khách tận hưởng mùa trung thu ấm áp bên gia đình !